Friday, April 10, 2015

5 món quà tặng sếp nam độc đáo

Mua quà tặng bạn bè là nam giới thân thiết đã khó, huống hồ mua quà tặng sếp nam.

Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng tăng nhưng không phải nhu cầu nào cũng đáp ứng được hết, đặc biệt là nhu cầu mua quà tặng sếp nam.

Hiện nay, các cửa hàng quà tặng mọc lên như nấm sau mưa, nhưng hầu hết trong số đó đều là những sản phẩm quà tặng cho tình yêu, bạn bè, gia đình. Quả thật rất khó khăn cho những ai có nhu cầu tìm mua quà tặng sếp nam.

Hiểu được lý do đó, dailynhansam.com sẽ giúp các bạn giảm thiểu một chút khó khăn trong hành trình mua quà tặng sếp nam đầy gian nan này với một số gợi ý về quà tặng dưới đây.

Mua Kẹp Cà vạt làm quà tặng sếp nam
Cà vạt là thứ mà hầu như ai cũng nghĩ tới đầu tiên khi mua quà tặng sếp nam, nhưng bạn có thấy rằng đa số nhân viên sẽ mua cà vạt tặng sếp không? Vậy tại sao bạn không mua tặng sếp một chiếc kẹp cà vạt để sếp có thể diện cùng với các loại cà vạt khác mà đồng nghiệp của bạn sẽ tặng?

Sử dụng kẹp cà vạt sẽ khiến sếp của bạn trông phong độ, lịch lãm hơn đấy.

Nhanh chóng tìm mua cho sếp của bạn một chiếc kẹp cà vạt phù hợp với phong cách của sếp đi nào!

[​IMG]

Mua sổ tay cao cấp tặng sếp
Sếp là người trăm công nghìn việc, lúc nào cũng phải đối mặt với một khối lượng công việc khổng lồ. Ngoài lap top, một cuốn sổ tay sẽ giúp sếp dễ dàng ghi chép những điều quan trọng, những số liệu cần thiết ... Trong trường hợp này, để phù hợp với địa vị của sếp thì chắc chắn bạn không thể tùy tiện chọn mua loại sổ rẻ tiền bầy bán ở hiệu sách được, mà phải chu đáo tặng sếp cuốn sổ tay cao cấp với hình thức, mẫu mã đẹp và được sử dụng loại giấy tốt nhất để đóng thành sổ.

[​IMG]

Mua mỹ phẩm tặng sếp nam
Đa phần chúng ta thường nghĩ chỉ có phụ nữ mới thường xuyên sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc vẻ đẹp. Nhưng với cuộc sống hiện đại, nam giới cũng cần được chăm sóc vẻ ngoài tốt hơn. Vì vậy việc lựa chọn một bộ sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội đầu của một nhãn hàng uy tín nào đó sẽ là một món quà đặc biệt mà không phải ai cũng nghĩ ra đâu nhé!.

[​IMG]

Nước hoa cao cấp
Đa phần các sếp nam thường hay sử dụng các loại nước hoa cao cấp để thể hiện đẳng cấp khi tiếp xúc với các đối tác, bạn hàng quan trọng. Hãy tham khảo lời khuyên cũng như sự tư vấn của những người am hiểu về nước hoa để có thể chọn lựa được loại nước hoa phù hợp nhất với phong cách của sếp bạn nhé.

Mua rượu nhân sâm tặng sếp

Sếp Nam thì đa phần đều yêu thích rượu và sưu tầm các loại rượu. Chắc chắn một điều là tặng sếp mà mua mấy loại rượu thường hoặc không độc đáo thì sếp không thích lắm đâu. Chính vì vậy mà mua tặng sếp nam một bình rượu sâm Hàn Quốc nguyên chất chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

[​IMG]

Nếu bạn có ý định mua rượu nhân sâm thì tại sao không gọi ngay vào số điện thoại 097 802 2475 để đặt hàng. Ngoài rượu nhân sâm ra thì chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác làm từ sâm.

Tất cả các sản phẩm của dailynhansam.com đều phải trải qua các quá quá trình kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Không những thế mà các sản phẩm của dailynhansam.com đều được đóng gói sang trọng, quý phái. Đảm bảo mỹ quan và tiện dụng trong việc làm quà biếu.

Hy vọng những gợi ý về quà tặng ở bên trên của dailynhansam.com đã giúp bạn giải quyết được vấn đề mua quà tặng sếp nam. Chúc bnj nhanh chóng tìm được món quà ưng ý khiến sếp có thể cảm nhận được tấm lòng của bạn.

Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 098 022 475
Nguồn: dailynhansam.com    

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.