Friday, April 10, 2015

Mua quà tặng sếp – nước cờ quan trọng trong sự nghiệp của bạn

Quà tặng được cho là một trong những hình thức giao tiếp khéo léo, mua quà tặng sếp đúng cách sẽ giúp cho bạn không chỉ bày tỏ được tình cảm , thiện chí của mình mà còn giúp tạo thiện cảm của bạn với sếp.
Dưới đây là một số món quà biếu giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.
Tặng sếp những món đồ độc và lạ
Đây thường là những món quà tặng độc đáo, được săn lùng nhiều nhất. Vì nó thể hiện được sự tận tụy, chân thành của người tặng với người nhận quà. Để tìm được những món đồ này quả thực không dễ dàng gì, nhiều khi có tiền chưa chắc đã mua được.
Hiện nay, các món quà tặng độc, lạ thường được dùng để tặng thường là các sản vật như gà đông tảo, lợn cắp nách, rượu kỳ nhông, rượu rắn, bọ cạp các loại ....
Qua-doc-va-la
Tặng sếp những món quà dân giã và hiếm thấy ở thành thị
Đa phần các sếp đều khá giả, tiền bạc không thiếu nên mua các món quà tặng cao cấp đôi khi không thực sự khiến sếp cảm động bằng các món đồ đặc sản, dân giã ở quê như Gà chạy bộ, cá kho Đại Hoàng, Trâu Gác Bếp, rượu Mai Hoa... Giá trị của các món quà dân giã này tuy không cao như các món qùa cao cấp, nhưng chắc chắn nó thể hiện được cái tình, cái tận tâm của bạn đối với Sếp.
Tặng sếp các món quà tăng cường sức khỏe
Với cường độ làm việc căng thẳng như hiện nay thì vấn đề sức khỏe suy giảm là điều không thể tránh khỏi. Các sếp nhiều khi làm việc hăng say quá, quên cả việc bồi bổ sức khỏe cho bản thân, chính vì vậy mà các món quà tăng cường sức khỏe không chỉ mang lại giá trị sức khỏe cho sếp, mà còn thể hiện được sự chân thành, quan tâm sâu sắc của bạn đối với sếp của mình.
qua-tang-cuong-suc-khoe
Những món quà mang ý nghĩa sức khỏe như Đông Trùng Hạ Thảo, An Cung Ngưu, Vi cá mập, Nhung Hươu,... đây đều là những món quà được các sếp yêu thích. Các món quà được liệt kê ở trên đều có giá trị thảo dược cao, có công dụng tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hệ thống miễn dịch. Ngoài ra còn giúp bổ sung dinh dưỡng, nâng cao khả năng thích nghi của cơ thể với sự thay đổi thời tiết.
Những loại thảo dược đặc biệt này đặc biệt tốt cho các sếp mắc các chứng bệnh liên quan tới tiểu đường, tim mạch, huyết áp, tim mạch giúp phòng và điều trị nhiều bệnh ung thư, nan y khác. Giúp giải tỏa stress, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi do áp lực của đời sống hàng ngày đem lại.
Hiện nay có rất nhiều các công trình nghiên cứu đã chứng minh được các tác dụng đối với sức khỏe con người của các loại sản phẩm trên. Các bạn có thể tìm thêm những thông tin này ở trên google.
Mua quà tặng sếp thì không nên quá chi li, dù sao đây cũng là một yếu tố then chốt để giúp các bạn tạo mối quan hệ tốt với sếp của mình. Nhưng sản phẩm quà tặng sếp này không chỉ thể hiện sự chân thành của bạn, mà còn cho sếp của bạn thấy được rằng bạn là một nhân viên chu đáo và có trách nhiệm như thế nào.
Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 098 022 475
Nguồn: dailynhansam.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.