Monday, June 6, 2016

Điểm đặc biệt của gà đông tảo chân sùi tự 3 - 4 tháng tuổi

Gà Đông Cảo chân sùi siêu khủng là những chú gà siêu cấp được lựa chọn kĩ càng. Chúng được nuôi bằng phương pháp riêng biệt khác hẳn so với những chú gà khác. Những chú Gà Đông Tảo này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Những con gà này được tách ra với chế độ cao cấp hơn chúng được tiêm ngừa hay cho uống đầy đủ vacxin phòng và ngừa bệnh, nên có sức khỏe rất tốt. Cân nặng củaGà Đông Tảo 1,5 tuổi tầm 500 - 700g/con, tầm tuổi từ 1,5 tháng đến 2 tháng. Giá của những con gà này 600 ngàn đến 800 ngàn/con bán lẻ.

Ga Dong Tao chân sùi, khủng 2 tháng tuổi

Cặp Gà Đông Tảo Hưng Yên 400g - 600g thường là loại chân khủng 1,5 tháng tuổi . Gà Đông Tảo loại này chủ yếu chân sùi, màu đen, trọng lượng từ 5kg - 6kg tùy theo cách nuôi. Người ta thường dùng loại gà này để lấy giống hoặc biếu xén trong các dịp quan trọng. Thường các chú gà loại này sẽ có giá 550 ngàn/chú

Gà mái đông tảo, chân khủng loại 2 tháng tuổi

Gà con đông tảo thuần chủng trong hình là loại gà mái, chân sùi hoặc chân thịt siêu khủng, mình đỏ, hơn 2 tháng tuổi, trọng lượng từ 1 đến 1,5 kg đã được chích ngừa đầy đủ theo hướng dẫn của ngành thú y, rất phù hợp để bà con mua nuôi làm gà mẹ gây đàn mai sau. Gía của loại gà này dao động từ 750 ngàn đến 1 triệu động/con.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.